Cách tăng follow Instagram với phần mềm KS Instagram Pro

Quoc Dung, 21/01/2022

Sở hữu một tài khoản Instagram với hàng trăm hàng nghìn thậm chí vài chục nghìn lượt follow là điều mà bất kì người dùng Instagram nào đều mơ ước. Đặc biệt đối với các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, marketing online trên nền tảng này thì có trong tay một lượng follow khủng chính là nền tảng để triển khai tất cả các kế hoạch thành công. Giải pháp để đạt được điều đó thì sẽ có nhiều như hack follow, gắn hashtag, dịch vụ tăng follow, chạy quảng cáo,… Tuy nhiên, sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Hướng giải quyết được KINGSEO đưa ra đó là phần mềm KS Instagram Pro. Vậy KS Instagram Pro là gì? Sử dụng phần mềm này ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của phần mềm tăng follow Instagram KS Instagram Pro

So với đa số các phần mềm tăng follow hiện đang xuất hiện nhan nhản trên thị trường hiện nay thì KS Instagram Pro với những tính năng của mình mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Nhận được nhiều hơn số lượng người theo dõi, thích, bình luận thật
  • Lượng tương tác đến từ 100% người Việt 
  • Bảo hành lượt tương tác 
  • Tiết kiệm thời gian
  • Giảm thiểu chi phí 
  • Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu
  • Xử lý đa luồng, tốc độ cực nhanh 
  • Tăng hiệu quả công việc 
  • Không giới hạn số lượng tài khoản

Cách tăng follow Instagram với tool KS Instagram Pro

Bạn cần thêm danh sách tài khoản Instagram mà bạn có trong phần cài đặt chung hoặc dùng phần mềm KS Instagram Pro để tạo hàng loạt tài khoản, sau đó dùng danh sách tài khoản này để follow tài khoản mà bạn mong muốn.

Xem thêm: Tạo tài khoản Instagram hàng loạt với tool KS Instagram Pro

Cài đặt chung

Phần này chúng tôi đã hướng dẫn khá chi tiết ở bài hướng dẫn sử dụng phần mềm KS Instagram Pro. Nếu chưa rõ cách thực hiện, bạn có thể xem thêm tại đây.

Các bước cài đặt chi tiết

Bước 1: General Action

Để chạy bất cứ chức năng nào thì trước hết bạn phải vào Tab General để chọn chức năng đó. Ở đây bạn sẽ chọn Action Follow/Unfollow. Sau đó bạn tiếp tục cài đặt chi tiết ở Tab Follow/Unfollow.

Bước 2: Follow Type

Tại đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Follow from a .txt file: follow danh sách Username từ file .txt.
  • Unfollow: hủy follow.

Bạn cần follow hay huỷ follow thì chọn vào hành động phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bước 2.1: Follow from a .txt file

Bước 2.1.1: Parameter 

Bạn cần tạo 1 file .txt chứa danh sách các Username mà bạn cần follow sau đó chèn vào, phần mềm sẽ dựa vào file này để follow theo yêu cầu của bạn.

Bước 2.1.2: Delay (giây)

Đây là thời gian dừng nghỉ giữa mỗi lần follow user giúp tránh bị Instagram đánh giá Spam hoặc chặn IP.

Bước 2.1.3: Follow/Unfollow Limit

Bạn chọn vào mục này, phần mềm sẽ Follow/Unfollow một số lượng User giới hạn tùy thuộc vào con số mà bạn chọn ở mục Limit value. Ví dụ bạn chọn Limit value là 10 thì phần mềm sẽ Follow/Unfollow 10 User sẽ dừng lại.

Bước 2.1.4: Delete followed users

Bạn chọn Yes thì sau khi đã Follow Username nào, phần mềm sẽ tự động xóa đi Username đó trong file Username Follow.txt ở Bước 2.1.1.

Bước 2.2: Unfollow: hủy follow.

Bước 2.1.1: Delay (giây)

Đây là thời gian dừng nghỉ giữa mỗi lần Unfollow tài khoản.

Bước 2.1.2: Follow/Unfollow Limit

Bước này tương tự như bước 2.1.3 ở trên.

Bước 3: Run

Sau khi cài đặt đầy đủ tất cả các mục cần thiết bạn bấm vào nút Run màu xanh đẻ khởi chạy phần mềm.

Tổng kết

Chỉ cần 3 bước đơn giản bạn đã có thể thực hiện việc tăng số lượng follow cho tài khoản lên hàng trăm, hàng ngàn chỉ sau vài cú nhấp chuột. Tăng follow Instagram chưa bao giờ dễ đến thế với phần mềm KS Instagram Pro. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tại email: [email protected] hoặc thông qua số điện thoại: (+84) 65 531 8888, (+84) 86 629 9889 để được tư vấn đầy đủ tất cả các dịch vụ một cách nhanh chóng, tận tình và chi tiết nhất. Chúc các bạn thành công!

Các bài viết liên quan