Tạo tài khoản Instagram hàng loạt với tool KS Instagram Pro

Quoc Dung, 21/01/2022

Instagram không chỉ là nơi giải trí, thư giản, nơi chia sẻ hình ảnh, video,.. của giới trẻ hiện nay mà đây còn là mảnh đất màu mỡ cho các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện các hoạt động marketing online. Nhưng việc giới hạn số tài khoản Instagram được tạo chỉ dừng ở con số 5 gây ra rất nhiều khó khăn cho việc triển khai các hoạt động này. Đừng lo, hãy để KINGSEO giúp bạn với phần mềm tạo tài khoản Instagram hàng loạt KS Instagram Pro. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu kĩ hơn về các ứng dụng tuyệt vời từ phần mềm này nhé!

Vì sao nên sử dụng phần mềm KS Instagram Pro?

Trong thị trường mà thật giả lẫn lộn như hiện nay, KS Instagram đang nổi lên là một phần mềm vô cùng tin cậy với các đặc điểm mà hầu hết người dùng đều gật đầu tấm tắc: 

  • Lượng tương tác thật 100%, hoàn toàn từ tài khoản Việt
  • Chi phí cạnh tranh  
  • Cập nhật tính năng mới liên tục
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7 chuyên nghiệp, tận tình
  • Tiện ích, dễ sử dụng

Đặc biệt, KS Instagram mang trong mình vô vàn tính năng vượt trội nhưng mức giá lại vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Cách tạo tài khoản hàng loạt với tool KS Instagram Pro

Cài đặt chung

Phần này chúng tôi đã hướng dẫn khá chi tiết ở bài hướng dẫn sử dụng phần mềm KS Instagram Pro. Nếu chưa rõ cách thực hiện, bạn có thể xem thêm tại đây.

Các bước cài đặt chi tiết

Bước 1: General Action

Bạn click vào Tab General, tại mục Action, bạn chọn chức năng Create Account. Sau đó bạn vào Tab Create Account để tiếp tục cài đặt chi tiết.

Bước 2: Phone service

Mục này bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó là nhập số điện thoại thủ công và sử dụng dịch vụ thuê sim.

  • Với cách 1: Enter phone manual: nhập số điện thoại thủ công thì khi tiến hành tạo tài khoản, tới bước nhập số điện thoại và mã xác minh phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập thủ công bằng tay.
  • Với cách 2: dịch vụ thuê sim, phần mềm sẽ cho bạn 5 website thuê sim điện thoại với 3 website nước ngoài (sms-activate.ru, smspva.com, 5sim.net) và 2 website trong nước (viotp.com, 2ndline.io). Bạn cần đăng kí tài khoản các website này, sau đó chèn API key mà các trang này cung cấp vào mục API key của phần mềm. Đặc biệt ở mục Select country đừng quên chọn quốc gia Việt Nam (+84) nhé.

Bước 3: Name file

Để tạo tên đăng nhập (Username), bạn cần tạo 1 file .txt chứa danh sách các tên mà bạn muốn tạo, mỗi tên này sẽ được viết liền không dấu và nằm trên 1 dòng. Nếu bạn chưa có file này thì hãy liên hệ đến đội ngũ hỗ trợ của Kingseo.vn để được cung cấp 1 file tên với hang ngàn cái tên nhé. Sau khi tạo file xong, tại mục Name file bạn click vào biểu tượng cây bút bên phải và chèn file vào.

Bước 4: Username format

Tại đây sẽ có 3 format cho bạn lựa chọn:

– Username: Name – tên đăng nhập chỉ bao gồm tên trong file .txt ở Bước 3.

– Username: Name + random number – tên đăng nhập gồm tên cộng thêm các chữ số ngẫu nhiên phía sau.

– Username: Name + random character – tên đăng nhập gồm tên cộng thêm vài chữ cái ngẫu nhiên phía sau.

Để tranh khi tạo tài khoản sẽ xảy ra trường hợp trùng Username, chúng tôi khuyên bạn nên dùng 2 format: Username: Name + random number và Username: Name + random character nhé.

Bước 5: Birthday Day, Birthday Month, Birthday Year

Mục này sẽ giúp bạn tạo ngày tháng năm sinh cho tài khoản. Phần mềm đã cài đặt các cấu hình ngày tháng năm sinh sẵn cho bạn rồi nên bạn không cần phải thiết lập lại.

Bước 6: Add avatar

Để thêm ảnh đại diện cho tài khoản bạn cần chuẩn bị 1 thư mục chứa các ảnh mà bạn muốn dùng làm ảnh đại diện cho tài khoản. Tạo thư mục xong bạn click vào biểu tượng thư mục bên phải tại mục Avatar folder để thêm vào.

Bước 7: Use proxy

Để có thể tạo được tài khoản hàng loạt mà không bị chặn IP tì bạn cần thêm Proxy vào phần mềm. Bạn cần tạo 1 file .txt chứa các Proxy mà bạn có với Format: IP:Port:Username:Pass hoặc IP:Port.

Sau khi tạo file xong thì bạn chèn vào phần mềm tại mục Proxy file.

Bước 8: Follow suggestion users

Sau khi tạo tài khoản xong, Instagram sẽ đề xuất cho bạn một danh sách người dùng. Nếu bạn không chọn mục này phần mềm sẽ bỏ qua còn nếu bạn bấm chọn vào mục này phần mềm sẽ follow những người dùng này với số lượng bao nhiêu thì tùy vào bạn đặt Follow suggestion user number là con số mấy.

Bước 9: Delay (đơn vị giây)

Đây là thời gian dừng nghỉ giữa mỗi lần tạo tài khoản, bạn nên đặt thời gian này hơi lâu một xíu thường thì để đảm bảo an toàn bạn nên đặt Delay từ 60s trở lên để tranh bị Instagram đánh giá Spam hoặc chặn IP.

Bước 10: Save file

Các tài khoản sau khi tạo xong sẽ được lưu vào một file .txt và vị trí của file này là do bạn chọn tại mục Save file.

Bước 11: Run

Sau khi cài đặt xong các mục, bạn bấm Run để chạy phần mềm.

Tổng kết

Việc sở hữu hàng trăm, hàng ngàn tài khoản Instagram sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tăng like, tăng follow cũng như các tương tác khác trên Instagram làm cho tài khoản của bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn so với đối thủ. Chính vì thế, tính năng tạo tài khoản hàng loạt của phần mềm KS Instagram Pro là một trong những tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tại email: [email protected] hoặc thông qua số điện thoại: (+84) 65 531 8888, (+84) 86 629 9889 để được tư vấn đầy đủ tất cả các dịch vụ một cách nhanh chóng, tận tình và chi tiết nhất. Chúc các bạn thành công!

Các bài viết liên quan